v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Phóng viên: Barcelona muốn bán Lewandowski vào mùa hè này, Atletico Madrid đang rất chú ý và có ý định ký hợp đồng với anh

2024-10-17 01:01:06 Views:18

Truyền hình trực tiếp ngày 20/3, Lewandowski trở thành cầu thủ duy nhất ở La Liga ghi bàn và kiến ​​tạo vào lưới Atletico Madrid mùa này, phóng viên Ruben Theo Trước tin tức của Uria, Barcelona hy vọng sẽ bán Lewandowski sau khi mùa giải kết thúc và câu lạc bộ hy vọng sẽ thực hiện những điều chỉnh đội hình quy mô lớn vào mùa hè này.

Lewandowski, một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất tại Camp Nou, đã không thể lặp lại thành tích của mùa giải trước ở mùa giải này và thường gặp khó khăn trong việc duy trì sự ổn định. Lewandowski là cầu thủ ngôi sao trong trận đấu giữa Barcelona với Atletico Madrid. Barcelona đang cân nhắc việc bán tuyển thủ Ba Lan. Hợp đồng của anh tại Nou Camp sẽ hết hạn vào năm 2026. Atletico Madrid cũng đã để ý đến tình huống này.

Ruben Urria nói thêm rằng Atletico Madrid đang chú ý đến khả năng Lewandowski rời Barcelona vào mùa hè này và có thể sẽ có động thái chiêu mộ cựu tiền đạo của Bayern. Họ đã mang về những cầu thủ như Suarez, Ozil và Depay trong vài năm qua, và Lewandowski có thể là cầu thủ Barcelona tiếp theo chuyển đến Atletico, nếu anh ấy muốn gia nhập.

Hiện tại, Lewandowski có vẻ đang rất hạnh phúc ở Barcelona, ​​​​và ngay cả khi cân nhắc việc ra đi, anh ấy có thể thích rời châu Âu hơn, và Ả Rập Saudi hoặc các giải đấu lớn của Mỹ sẽ là một lựa chọn thú vị .

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt