v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Italia: Juventus quan tâm đến HLV Motta của Bologna và sẽ cân nhắc tương lai của Allegri vào mùa hè này

2024-10-22 03:01:06 Views:5

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 19/3 Theo truyền thông Ý Fabiana della Valle, Juventus dự định thuê HLV Thiago Mo Tower của Bologna, Serie A Nhiều khả năng gã khổng lồ sẽ xem xét tương lai của Allegri tại CLB sau khi mùa giải kết thúc.

Bianconeri sẽ tiếp tục công khai ủng hộ Allegri, nhưng tương lai của anh ấy sau khi mùa giải kết thúc cũng sẽ được xem xét. Đến bây giờ, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trước khi mùa giải kết thúc, và ngay cả khi hợp đồng của Allegri hết hạn vào mùa hè năm 2025, ông vẫn có thể ra đi vào mùa hè.

Phần lớn phụ thuộc vào việc mùa giải của Juve kết thúc như thế nào. Nếu Juventus không giành được danh hiệu mùa này, khả năng Allegri ra đi sẽ tăng lên, khi Bianconeri đang tìm người thay thế.

Có một cái tên có thể xuất hiện ở đầu danh sách ứng cử viên, đó là HLV Thiago Motta của Bologna. Motta có thể ở lại Bologna nếu Bologna được dự Champions League nhưng Juventus mới là những người ngưỡng mộ anh. Các ứng cử viên khác trong danh sách rút gọn bao gồm HLV Italino của Fiorentina và HLV Rafael Palladino của Monza.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt