v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Pastore: Tôi chúc mừng màn trình diễn của anh ấy ở World Cup. Anh ấy nói đùa: Messi, tên khốn, đã thắng.

2024-10-22 15:01:05 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 22 tháng 3: Cựu tiền vệ Paris và tuyển thủ Argentina Pastore đã được truyền thông Argentina phỏng vấn La Nación kể về câu chuyện thú vị khi đến thăm phòng thay đồ ở Paris.

Phóng viên: "Anh là bạn của Griezman, anh từng chơi với Mbappe ở Paris Saint-Germain. Anh đã nói về World Cup bao nhiêu lần rồi?"

Paz Torre: "Chà Tôi đã gặp anh ấy vài tháng sau trận chung kết ở Qatar, khi PSG đến đó tập luyện và thi đấu. Tôi đã đến gặp anh ấy và Messi trong phòng thay đồ. Tôi đã chúc mừng anh ấy về màn trình diễn của anh ấy. World Cup và anh ta nói: 'Không, tên khốn Messi này đã vô địch World Cup...' Đó chỉ là một trò đùa, như thể Messi thắng một mình vậy." p>

“Tôi đã nói chuyện rất nhiều vớiMbappe, anh ấy là một là một người rất tập trung, anh ấy đã thua một trận chung kết và ngày hôm sau anh ấy đã nghĩ đến trận đấu tiếp theo để giành chiến thắng. Anh ấy có một tâm lý tự tin đáng kinh ngạc. Tôi biết anh ấy rất rõ và có mối quan hệ rất tốt với anh ấy, anh ấy là người chiến thắng và. luôn cống hiến hết mình. Sự nghiêm túc ở độ tuổi của anh ấy làm tôi ngạc nhiên chỉ với Ronaldo và Messi. Thật khó để tìm thấy sự tập trung và nghiêm túc như vậy ở thế hệ cầu thủ mới. Tôi không thấy điều đó ở những cầu thủ trẻ khác… có lẽ ở đó. Haaland có những đặc điểm đó nhưng thật khó để tìm thấy những đặc điểm đó ở Neymar, điều này luôn làm tôi ngạc nhiên.”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt