v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Aspen: Xavi đang chuẩn bị cho trận gặp Paris ở Champions League, chỉ còn một suất trong đội hình xuất phát là điều đáng nghi ngờ

2024-10-17 21:01:06 Views:16

Truyền hình trực tiếp, ngày 21 tháng 3 Theo đưa tin từ tờ AS của Tây Ban Nha, HLV Xavi của Barcelona đang chuẩn bị cho vòng tứ kết Champions League. Để chuẩn bị cho trận đấu với Paris Saint-Germain, đội hình xuất phát của anh ấy đã rõ ràng.

Mặc dù còn 3 tuần nữa mới diễn ra trận đấu nhưng Harvey đã chuẩn bị sẵn sàng cho vòng đấu loại trực tiếp này. Anh ấy đang xem xét đội hình xuất phát từ bây giờ, xem ra chỉ còn một vị trí bị nghi ngờ.

Các bác sĩ của đội Barcelona đã nói với Xavi rằng Ferran Torres và De Jong có thể bình phục chấn thương trong trận gặp Paris, còn Cancelo và Christensen sẽ không bỏ lỡ trận đấu.

Theo cách này, nếu mọi việc diễn ra bình thường, đội hình xuất phát của Barcelona đã được xác định gồm 10 người, Ter Stegen là thủ môn, còn Cancelo, Kubasi, Araujo và Conde ở vị trí tiền vệ phòng ngự. , bên cạnh là Gundogan và De Jong.

Ở hàng tiền đạo, Lewandowski sẽ đá trung phong, và Yamal cũng sẽ xuất phát. Câu hỏi duy nhất là Ferran sẽ thi đấu với Rafinha, và theo quan điểm hiện tại, Rafinha sẽ đá chính. xác suất là lớn hơn.

(Paul)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt