v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mọi người: Yamal và Kubasi nhiều khả năng sẽ có tên trong đội hình dự cúp châu Âu và Thế vận hội Olympic

2024-10-16 11:01:06 Views:19

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 19/3 Mới đây, "Every Body" đã nói về màn trình diễn xuất sắc của Kubasi và Yamal trong thời gian qua. nghĩ rằng bộ đôi này sẽ bận rộn vào mùa hè này vì nhiều khả năng họ sẽ được chọn tham dự cả Giải vô địch châu Âu và Thế vận hội Paris.

Nếu phong độ hiện tại tiếp tục diễn ra, Kubasi và Yamal nhiều khả năng sẽ góp mặt trong danh sách 23 người dự Cúp C1 châu Âu 2024. Nếu Kubasi và Yamal tiếp tục thi đấu ở Cúp C1 sau khi kết thúc các trận đấu ở giải VĐQG, còn Tây Ban Nha tiến rất xa ở Cúp C1, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha có thể không ép hai cầu thủ này tham dự Thế vận hội.

Tuy nhiên, huấn luyện viên trưởng Santi Denia có nhiều lựa chọn. Đầu năm nay, Liên đoàn bóng đá đã gửi danh sách sơ tuyển gồm hơn 100 cầu thủ tới Ủy ban Olympic Tây Ban Nha (COE), trong đó liệt kê. Tất cả người chơi được chọn. Danh sách đội tuyển Olympic chỉ còn 18 cầu thủ. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha phải nộp danh sách cuối cùng bắt đầu từ ngày 15/7, một ngày sau Cúp C1 châu Âu và ban lãnh đạo Liên đoàn bóng đá sau đó sẽ đánh giá và triệu tập hai khả năng. Các cầu thủ Barcelona tham dự Thế vận hội Paris.

Không giống như các liên đoàn khác như Pháp hay Bồ Đào Nha, theo luật thể thao Tây Ban Nha, câu lạc bộ không được dừng cầu thủ nếu anh ta được triệu tập. Nói cách khác, nếu Tây Ban Nha chiêu mộ Yamal, Barcelona phải để anh ra đi, còn nếu Pháp chiêu mộ Dembele, CLB Paris sẽ có quyền từ chối.

Danh sách tham dự Thế vận hội phải bao gồm 18 cầu thủ sinh vào hoặc sau ngày 1 tháng 1 năm 2001 và ba cầu thủ trên 23 tuổi có thể được nhập ngũ cùng lúc. Ngoài ra, còn có 4 cầu thủ thay thế nhưng họ sẽ chỉ được thay thế vào đội khi có người trong danh sách ban đầu bị chấn thương. Trong danh sách 18 cầu thủ chỉ có 2 thủ môn và thủ môn thứ 3 chiếm vị trí dự bị.

Xét về độ tuổi, những cầu thủ có thể kể đến là Garvey và Balde. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha gặp khó khăn khi không ai trong số họ có thể tham dự Thế vận hội. sẽ không ép buộc bất kỳ người chơi nào.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt