v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Anh: Cơ quan quản lý bóng đá sẽ phạt các câu lạc bộ không tuân thủ tới 10% doanh thu

2024-10-15 23:01:06 Views:20

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 19 tháng 3 Theo báo cáo của "Time", các câu lạc bộ vi phạm các quy tắc của cơ quan quản lý bóng đá độc lập của Anh sẽ bị phạt tiền lên tới 10% doanh thu.

The Times đưa tin rằng cơ quan quản lý bóng đá độc lập của Anh sẽ yêu cầu các câu lạc bộ từ National League đến Premier League cung cấp bằng chứng về an ninh tài chính trước khi họ được phép tham gia. Cơ quan quản lý cũng sẽ giám sát việc tiếp quản các câu lạc bộ của chủ sở hữu và giám đốc nhưng sẽ không ngăn cản vốn nhà nước sở hữu câu lạc bộ.

Đồng thời, các cơ quan quản lý sẽ không giám sát việc kiểm soát chi tiêu, chẳng hạn như các quy tắc PSR của Premier League, vốn vẫn sẽ do Premier League kiểm soát. Nhưng cơ quan quản lý có quyền áp dụng mức phạt lên tới 10% doanh thu đối với các câu lạc bộ không tuân thủ, chẳng hạn như không gửi thông tin tài chính hoặc thông tin giám đốc cần thiết. Người hâm mộ cũng sẽ có tiếng nói lớn hơn trong việc điều hành câu lạc bộ, đây sẽ là một phần của các yêu cầu cấp phép.

Cơ quan quản lý cũng có "quyền hỗ trợ" để giải quyết việc phân bổ tài chính của Premier League cho EFL. Tuần trước, các câu lạc bộ Premier League đã từ chối gói tài chính có thể trả cho EFL thêm 125 triệu bảng mỗi năm, điều này cũng có thể ngăn cản các câu lạc bộ Anh tham gia European Super League.

Chủ tịch cơ quan quản lý sẽ được bổ nhiệm trong những tháng tới, với luật sư Mark Phillips, người đóng vai trò quan trọng trong việc thành lập Premier League và từng làm việc cho UEFA, là ứng cử viên hàng đầu. cuộc điều tra tài chính chống lại Manchester City. Điều này được hiểu rằng ông chủ của Manchester City sẽ không phản đối việc bổ nhiệm ông.

Premier League cho biết họ sẽ nghiên cứu dự luật và nói thêm: "Do sự phát triển trong tương lai của Premier League không được đảm bảo, chúng tôi vẫn lo ngại rằng luật này sẽ làm suy yếu khả năng cạnh tranh và sức hấp dẫn của bóng đá Anh."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt