v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Inzaghi Jr: Tôi mắc sai lầm ngu ngốc trước Napoli và thật đáng thất vọng khi bị Atletico Madrid loại

2024-10-15 23:01:06 Views:21

Phát sóng trực tiếp, ngày 18 tháng 3 Tin tức Simone Inzaghi hy vọng Inter Milan có thể phục hồi sau thất bại trước Atletico Madrid và trận hòa trước Naples Rút kinh nghiệm từ trận thua kinh nghiệm, anh nói: "Chúng tôi muốn cống hiến chiến thắng cho người hâm mộ."

“Có một chút thất vọng, đặc biệt là xét đến tình hình trận đấu,” Inzaghi nói với DAZN “Chúng tôi đối đầu với đương kim vô địch Ý và Napoli rất mạnh, nhưng tiếc là chúng tôi đã mắc sai lầm. Một sai lầm trẻ con phải trả giá. một chiến thắng và Sommer không cứu thua, tôi không nghĩ chúng tôi có gì để phàn nàn."

Mian khẳng định đó không phải là một quả phạt góc?

"Tôi muốn xem lại nhưng nhìn chung các trọng tài đã làm rất tốt, điều này được giúp đỡ bởi các cầu thủ đã thể hiện tốt trên sân."

Juan Jesus cáo buộc Acerbi dùng từ ngữ phân biệt chủng tộc?

"Anh ấy sẽ giải thích, tôi không biết chuyện gì đã xảy ra nên không thể bình luận."

Inter Milan đã không thủng lưới trong vòng 15 vừa qua phút mùa này Một bàn thắng nhưng một bàn thua vào lưới Atletico và Napoli?

“Chúng tôi vừa trải qua một tuần rất khó khăn. Tôi xin chúc mừng các cầu thủ tối nay vì chúng tôi đã từ Madrid về nhà lúc 5:30 sáng thứ Năm còn một ngày rưỡi nữa. trận đấu này."

Người hâm mộ chào đón xe buýt của đội bằng pháo hoa và một biểu ngữ lớn có dòng chữ "Tự hào về bạn"?

“Chúng tôi cảm thấy rất có lỗi với người hâm mộ, họ đã chào đón chúng tôi đến sân và khiến chúng tôi rất phấn khích và chúng tôi thực sự muốn cống hiến chiến thắng cho họ. Chúng tôi rất vui khi tiếng còi chung cuộc vang lên. Ngả mũ trước họ, tôi nghĩ họ thích những gì họ thấy trên sân. Trận đấu này chứng tỏ bạn học được điều gì đó mới mỗi tuần vì lẽ ra chúng tôi nên thực hiện quả phạt góc tốt hơn ở phút 81 và tôi nghĩ đúng như vậy. nhiều sự thay thế, có sự nhầm lẫn về việc ai sẽ bảo vệ Jesus. Chúng tôi sẽ luôn rút kinh nghiệm từ điều này và chúng tôi muốn ở lại đấu trường châu Âu. Thật đáng thất vọng, nhưng đó cũng là một khoảnh khắc đáng nhớ.”

Serie A còn 9 vòng đấu?

"Chúng ta còn 9 trận đấu và 27 điểm cần chiến đấu. Chúng ta phải tập trung."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt