v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Pique: Messi rất tập trung vào đội bóng và giành Quả bóng vàng không phải là ưu tiên của anh ấy

2024-10-15 19:01:06 Views:22

Trong cuộc phỏng vấn với talkSPORT vào ngày 21 tháng 3, Pique đã nói về chủ đề Messi. Anh ấy nói rằng Messi Messi rất tập trung vào vấn đề này. đội và giành Quả bóng Vàng không phải là ưu tiên hàng đầu của Messi.

Nói về Messi, Pique cho biết: "Mặc dù anh ấy chiếm lĩnh các tiêu đề trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau, nhưng anh ấy không phải là loại người để ý đến những điều này. Anh ấy rất tập trung vào đội bóng. Anh ấy và tất cả chúng tôi. Họ tất cả đều rất thân thiết và chỉ tập trung vào việc giành những danh hiệu như Champions League, cuối cùng thì anh ấy là người giỏi nhất và sau đó anh ấy giành được Quả bóng vàng nhưng đó không phải là ưu tiên của anh ấy." Về kinh nghiệm của anh ấy ở Manchester United, Pique nói: "Đó là khoảng thời gian tuyệt vời. Tôi vẫn còn rất trẻ và có thể nhìn thấy những cầu thủ như Giggs, Scholes và Neville trong phòng thay đồ mỗi ngày. Thật tuyệt. Đồng thời, chúng tôi có những cầu thủ như Rooney và Ronaldo, và mỗi buổi tập là cơ hội để chứng tỏ tôi ở đẳng cấp đó."

"Thật khó vì mỗi ngày bạn phải kèm theo Rooney, Ruud van Nistelrooy hay Cristiano Ronaldo, nhưng điều đó cũng thật tuyệt, nó khiến bạn phấn đấu. tốt hơn bởi vì bạn phải đối mặt với những thử thách mỗi ngày, điều này giúp ích rất nhiều cho sự phát triển của tôi nhờ những cầu thủ mà chúng tôi đã có khi tôi còn ở Manchester United."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt