v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Beckham: Tôi đã khóc khi Messi thông báo sẽ đến Miami còn Victoria sợ đến mức tưởng có người chết

2024-10-20 13:01:05 Views:7

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 25/3 Mới đây, HLV David Beckham của Inter Miami đã tiết lộ câu chuyện hậu trường về việc Messi gia nhập Inter Miami trên sân nhà. Hiển thị Chi tiết: Beckham xúc động rơi nước mắt vì sự tham gia của Messi.

"Đây là sức mạnh của Messi. Thật không thể tin được rằng một con người, một cầu thủ bóng đá lại có thể mang lại nhiều hứng thú đến vậy."

"Chúng tôi đã nói chuyện với cha của Messi. Đã 5 năm trôi qua kể từ khi chúng tôi đã bí mật gặp bố của Messi trong một khách sạn. Tôi đã gặp ông ấy và nói với ông ấy: 'Tôi biết Messi chưa sẵn sàng, nhưng tôi muốn con trai ông chơi cho câu lạc bộ của tôi trong tương lai.'"

< p>"Tôi vẫn đang làm. Cảm thấy phấn khích. Chúng tôi biết Messi sẽ đưa ra quyết định vì trước đó anh ấy đã thông báo sẽ rời Paris Saint-Germain. Khi tôi ở Nhật Bản, lúc 4 hoặc 5 giờ sáng , Tôi đang nằm trên giường thì điện thoại liên tục đổ chuông. Tôi giơ khuỷu tay lên nói: 'Tắt điện thoại đi, chúng ta đi ngủ thôi.' Tôi với tay lấy kính và nhìn thấy tin tức trên điện thoại rằng Messi đã quyết định đến gặp. Miami."

"Tôi vẫn còn hào hứng với điều đó. Tôi ngồi dậy và bắt đầu khóc. 'Chuyện gì đã xảy ra vậy?' Tôi nói, 'Messi sắp đến Miami.' nó đã lan truyền khắp mạng xã hội. Tôi đã nói chuyện với đối tác của mình và anh ấy hỏi tôi, 'Bạn có tin điều đó không?' Tôi nói, 'Tôi không tin khi anh ấy đến Miami.'"/p>

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt