v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Pinto: Tôi trung thành với Mourinho cho đến phút cuối và ông ấy biết về mọi bản hợp đồng của Roma

2024-10-21 05:01:05 Views:7

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 23/3: Cựu tổng giám đốc Roma Thiago Pinto trả lời phỏng vấn độc quyền với Sky Sports Italy và nói về tình hình hiện tại ở Rome, mối quan hệ của anh ấy với Mourinho, những bản hợp đồng trong ba năm qua và các chủ đề khác hiện lên trong tâm trí anh.

Pinto trở thành tổng giám đốc Câu lạc bộ Roma vào tháng 1 năm 2021 và chính thức từ chức vào tháng 2 năm nay. Pinto lần đầu tiên nói: "Sau ba năm làm việc, tôi cố gắng nghỉ ngơi trước để lấy lại chút bình yên và tĩnh lặng. Bởi vì khi thử thách tiếp theo đến, tôi phải sẵn sàng và đối mặt với nó một cách tích cực."

Roma hiện đang đứng thứ 5 trên BXH Serie A và đã lọt vào tứ kết Europa League. Pinto nói tiếp: “Tôi hài lòng với kết quả cho đến nay, tôi mừng cho Daniele De Rossi và các cầu thủ Roma, tôi mừng vì kết quả mà đội đã đạt được. Để làm tốt công việc của mình, tôi phải cảm thấy hoàn toàn đồng cảm, hoàn toàn nhất quán, động lực, tất cả những điều tích cực. Tôi không phải là người thiếu niềm đam mê đó, nhưng tôi nghĩ mọi người có thể hiểu được sự mệt mỏi mà tôi cảm thấy sau ba năm ở Roma... Tôi nghĩ lẽ ra Roma phải có điều đầu tiên. Hai năm với Pinto đó, vì vậy tôi không hối hận khi ra đi, nhưng tôi rất vui khi thấy đội bóng hiện đang hoạt động tốt.”

Pinto phụ trách chuyển nhượng ở Roma và anh ấy đã nhận được một số tiền. những lời chỉ trích trong quá khứ. Về vấn đề này, Pinto cho biết: “Tôi nghĩ, xét đến kết quả hiện tại và những sai lầm tôi mắc phải, giờ đây mọi người đều tin rằng Roma có giá trị và họ là một đội bóng mạnh với những cầu thủ giỏi. Nhưng tôi cũng không muốn góp mặt ở The Blues. Đội đang làm mọi thứ đúng đắn trong thời điểm tích cực này. Điều quan trọng nhất đối với câu lạc bộ là sự cân bằng và việc đánh giá các cầu thủ phải đợi đến ít nhất là giữa mùa giải."

Pinto. Đã có những tranh chấp. với cựu HLV Roma, Mourinho tại nơi làm việc, nhưng Pinto nhấn mạnh: “Mourinho biết rất rõ rằng trong suốt 2 năm rưỡi hợp tác, tôi luôn là người lính trung thành với ông ấy. Dù vì luôn có những khúc mắc trong mối quan hệ của chúng tôi Trong thời gian chuyển nhượng vì áp lực rất lớn trong bóng đá, nhưng anh ấy biết rất rõ rằng tôi trung thành với anh ấy, trung thành với câu lạc bộ và trung thành với dự án cho đến giây phút cuối cùng và ý kiến ​​​​của chúng tôi có thể khác nhau, nhưng chúng tôi có thể làm việc cùng nhau.

Khi Roma thua 1-4 trước Genoa mới thăng hạng ở Serie A vào tháng 9 năm ngoái, HLV Friedkin của Roma muốn thay đổi huấn luyện viên nhưng chính Pinto mới là người bảo vệ Muri Neo. Pinto nói: "Một số chuyện xảy ra, và rõ ràng khi mọi chuyện không suôn sẻ, bạn phải đưa ra đánh giá. Nhưng mọi quyết định không phải do cá nhân tôi hay bất kỳ ai khác đưa ra mà là của tập thể. Vì vậy, sau trận đấu với Genoa, , Mourinho tiếp tục huấn luyện, và sau đó chúng tôi thắng ba hoặc bốn trận liên tiếp.”

Giới truyền thông hỏi liệu những bản hợp đồng của Roma trong những năm gần đây có phải là tất cả những gì Mourinho cần hay không. Pinto trả lời: "Không có cầu thủ nào từng gia nhập Roma mà Mourinho không biết, nhưng rõ ràng tôi sẽ nói dối nếu nói mọi bản hợp đồng đều là lựa chọn hàng đầu. Mourinho biết và đã tham gia. Bây giờ chúng tôi đã xác định được những cầu thủ mà chúng tôi có thể mang về, cần phải làm như vậy." Cần nói rõ rằng quá trình tuyển dụng của Roma luôn giống nhau: từ những cầu thủ có thành tích tốt đến những cầu thủ có thành tích không tốt. Chúng tôi không chia mục tiêu thành lựa chọn Pinto, lựa chọn của Mourinho O, lựa chọn của tuyển trạch viên. nhu cầu của đội và với sự tham gia tích cực của huấn luyện viên - ông ấy là người hiểu rõ đội nhất, sau đó dựa trên báo cáo của người tuyển trạch, tình hình tài chính của câu lạc bộ, tình hình chuyển nhượng của thị trường, cuối cùng chúng tôi đưa ra lựa chọn. Mọi người đều tham gia, huấn luyện viên không biết bản hợp đồng mới nào, điều này chưa bao giờ xảy ra ở Roma, có thể bạn đã thấy điều đó ở các câu lạc bộ khác.”

Pinto đã ký hợp đồng với những ngôi sao hàng đầu như Dybala cho Roma mà không cần visa, và một cầu thủ đã ký hợp đồng khác, Sveral, gần đây đã trở thành thủ môn chính của Roma. "Tôi tự hào về ai hơn? Đó là một câu hỏi hay. Việc ký hợp đồng với Dybala khiến tôi rất hạnh phúc, bạn biết tôi tôn trọng anh ấy đến mức nào, nhưng đó vẫn là một câu hỏi khó trả lời. Khi chúng tôi có Dybala, tôi rất hạnh phúc, nhưng tôi Bây giờ tôi sẽ nói với bạn rằng tôi cũng rất vui khi ký hợp đồng với Svilral vì tôi đã trở thành giám đốc thể thao của Benfica vào tháng 5 năm 2017 và Svilral đã gia nhập Benfica vào tháng 8 năm đó và chúng tôi đã làm việc cùng nhau một thời gian dài. đã trưởng thành rất nhiều và anh ấy sẽ trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Bây giờ tôi rất tự hào về giá trị tổng hợp của ba cầu thủ trị giá 100 triệu euro, Sveral, Ndika, Aouar... có lẽ bạn sẽ xem xét. nó ngay bây giờ và nói rằng tôi đã làm rất tốt."

Pinto tiếp tục: "Đúng vậy, đây là di sản của tôi ở Roma. Tôi nghĩ rằng mặc dù chúng tôi đã có một số lựa chọn sai lầm nhưng vẫn có những hạn chế. có rất nhiều lựa chọn có thể khác, nhưng bạn hãy nhìn vào đội Roma này ngày hôm nay và có rất nhiều cầu thủ tự do trong đội, họ rất có giá trị trên thị trường chuyển nhượng hiện nay và bạn cũng có hai chàng trai. đã ra đời từ các đội trẻ của Roma, những người đã chơi hơn 200 lần cho Roma và sau đó có những cầu thủ xuất sắc như Dybala. Những cầu thủ mà chúng tôi đã gia hạn, thực tế là trong ba năm qua, chúng tôi đã rất cố gắng để không bán lớn. những cái tên trong đội... Chà, chúng tôi đã bán Ibáñez và Zaniolo, nhưng chúng tôi vẫn giữ họ Mancini, Cristante, Shaarawy và những cầu thủ cốt lõi khác."

Pinto sau đó cũng nói về một số bản hợp đồng thất bại của anh ấy ở Rome. : "Đúng là một số bản hợp đồng không thành công, chẳng hạn như Xiao Muro. Dov, Sanches mùa này là một ví dụ khác, nhưng tôi không nghĩ thị trường chuyển nhượng quyết định tất cả. Một câu lạc bộ nên bao gồm ban lãnh đạo cấp cao, các bác sĩ của đội, huấn luyện viên, v.v. Thị trường chuyển nhượng chỉ chiếm 20% đến 30% đội bóng. Đó là công việc của chúng tôi. Có một số bản hợp đồng tốt, đôi khi tốt, đôi khi không tốt, như Patricio, người mà mọi người đều cảm ơn vì đóng góp quan trọng của anh ấy trong việc giành chức vô địch. European Cup. Nhưng có lẽ hôm nay anh ấy đã nhận được một số lời chỉ trích, đây là bóng đá."

Pinto cũng chỉ ra: "Là một giám đốc, tôi có một nguyên tắc đã học được ở Benfica, và ít nhất chúng ta phải cố gắng đảm bảo." rằng không có sự thỏa hiệp giữa thể thao và tài chính. Bạn mắc sai lầm về mọi mặt. Khi chọn một cầu thủ, bạn cần chọn những cầu thủ có giá trị về mặt kỹ thuật và tài chính. Tôi cố gắng đảm bảo rằng nếu cầu thủ đó không thể hiện tốt trên sân. sân, khoản đầu tư tài chính của câu lạc bộ sẽ không bị thiệt hại. Ví dụ, Vigna đã chơi 44 trận cho Roma trước đây, nhưng màn trình diễn của anh ấy không đáp ứng được kỳ vọng, nhưng cuối cùng chúng tôi đã cố gắng bán anh ấy mà không lỗ. rất nhiều công việc ở các khía cạnh khác nhau để giảm tổng lương, thăng hạng các cầu thủ đội trẻ lên đội một, đưa những cầu thủ quan trọng, giành chiến thắng cho đội, tuân thủ các quy tắc Công bằng tài chính. mục tiêu của chúng tôi, có thể do thiếu kinh nghiệm, nhưng tôi nghĩ tôi có thể làm được điều đó."

Giới truyền thông hỏi Pinto liệu anh ấy có cân nhắc làm việc ở một câu lạc bộ Serie A khác trong tương lai hay không. Pinto trả lời. : "Đúng, tôi sẵn sàng trở lại Serie A, nhưng rõ ràng không phải câu lạc bộ nào cũng có thể. Ví dụ, tôi sẽ không đến Lazio, và tất nhiên họ sẽ không mời tôi. Tôi đã học được rất nhiều điều ở Ý và bây giờ tôi có thể nói rằng tôi là bạn của nhiều giám đốc điều hành vĩ đại, chẳng hạn như Ausilio, Massara, Giovanni Rossi và người bạn tốt Corvino của tôi. Bạn không bao giờ có thể đoán trước được tương lai, có thể một ngày nào đó tôi sẽ quay lại làm việc ở Ý. Dybala sẽ được ký hợp đồng với đội bóng mới của tôi chứ? Không, nếu làm vậy, tôi sẽ không thể quay lại Rome được nữa, haha. "

Cuối cùng, Pinto nói: "Tôi muốn người hâm mộ nhớ đến bản thân mình như thế nào? Tôi hy vọng người hâm mộ sẽ nhìn nhận tôi là một người quản lý chân thành, có bản lĩnh đảm nhận trách nhiệm. Nhưng điều quan trọng hơn đối với tôi là sự tôn trọng lẫn nhau đối với những người tôi làm việc cùng. Tại Câu lạc bộ Rome, tôi gặp một gia đình gồm những người làm việc chăm chỉ. Cán bộ báo chí, bác sĩ đội, vật lý trị liệu, đội trẻ, đội bóng đá nữ... biết bao người làm việc say mê cho câu lạc bộ. Tôi hy vọng tôi được nhớ đến như một người công bằng. ”

(Su Erhu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt