v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Bồ Đào Nha: Manchester United & Chelsea & Red Army & Bayern & Paris đang chú ý tới tiền vệ Joao Neves của Benfica

2024-10-18 11:01:06 Views:27

Truyền hình trực tiếp, ngày 21 tháng 3 Theo truyền thông Bồ Đào Nha ojogo, Manchester United, Chelsea, Liverpool, Bayern và Paris đều đang quan tâm đến Benfica Tiền vệ Joao Neves.

Các báo cáo chỉ ra rằng ngoài Manchester United và Chelsea, Bayern, Liverpool và Paris Saint-Germain cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ trẻ Joao Neves của Benfica. Benfica cũng biết rằng có nhiều đội muốn ký hợp đồng với Neves.

Bất chấp thất bại ở Champions League mùa này, các tuyển trạch viên từ các đội hàng đầu châu Âu vẫn chú ý đến màn trình diễn của Neves, Campos, cố vấn của PSG, đã bị thuyết phục về khả năng của anh, Bayern và Liverpool cũng vậy. Trước nhu cầu chiêu mộ tiền vệ ở mùa giải tới, họ cũng đang rất chú ý đến phong độ của Neves.

Chủ tịch Benfica Rui Costa dự định giữ Neves thêm một năm nữa, Benfica hy vọng sẽ tăng điều khoản giải phóng cầu thủ này từ 120 triệu euro hiện tại lên 150 triệu euro. Ý định này được đưa lên bàn đàm phán khi Benfica liên hệ với người đại diện Mendes của Neves vào tháng 12 năm ngoái, nhưng quá trình này không đạt được tiến triển đáng kể.

Mặc dù mức lương hàng năm đã được tăng lên xấp xỉ 1 triệu euro trong thời gian gia hạn hợp đồng trước đó nhưng Joao Neves, 19 tuổi, vẫn là cầu thủ được trả lương thấp nhất trong đội Benfica. các bên là vào năm 2028. đáo hạn.

Neves hiện có giá trị 45 triệu euro ở Đức, tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, anh đã ra sân 45 lần, ghi 2 bàn và cung cấp 2 đường kiến ​​tạo.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt