v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Laporta: Khi Xavi nói về áp lực, tôi đã nói với anh ấy rằng chúng tôi cũng chịu áp lực tương tự

2024-10-15 19:01:06 Views:20

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 25/3 Mới đây, Chủ tịch Barcelona Laporta đã nói về mối quan hệ của ông với Kazakhstan trong cuộc phỏng vấn với "World Sports" nỗi nhớ của Wei Anh bày tỏ rất tôn trọng quyết định của Xavi nhưng hy vọng anh có thể thay đổi quyết định rời Barcelona sau khi mùa giải kết thúc.

Chúng tôi đã thảo luận vấn đề này với Harvey bao nhiêu lần kể từ khi anh ấy tuyên bố rời đi

“Tôi sẽ nói một điều mà chúng tôi chưa thảo luận. Anh ấy, nhiều huấn luyện viên muốn đến Barcelona, ​​​​nhưng chúng tôi sẽ không liên lạc với anh ấy. Tôi đã nói với Xavi rằng chúng tôi tôn trọng bạn và đó là quyết định của bạn. Chúng tôi đang ngày càng tốt hơn, bây giờ bạn đã nói như vậy. nó. Chúng tôi nháy mắt với nhau, như thể muốn nói điều gì có thể đã xảy ra, và thế là xong, mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp."

Bạn có muốn Harvey ở lại không?

"Đúng, vâng, vâng, vâng, anh ấy đã biết điều đó và tôi muốn anh ấy ở lại, nhưng tôi đã nói với anh ấy vào thời điểm đó rằng khi anh ấy nói về áp lực, chúng tôi luôn phải đối mặt với áp lực như nhau. Tôi hỏi anh ấy có cách nào để thay đổi quyết định không, nhưng tôi thấy trên mặt anh ấy có một áp lực không thể vượt qua nên tôi bảo anh ấy hãy thư giãn nếu nhìn thấy điều này. Anh ấy cứ nói rằng sau mùa giải anh ấy sẽ ra đi như chúng tôi đã đồng ý, nhưng chúng tôi. sẽ thấy và chúng ta đừng tạo áp lực cho mình.”

Bạn không loại trừ việc nói chuyện trực tiếp với anh ấy, phải không

< p>"Tùy theo mùa giải như thế nào Đi thì anh ấy cũng biết rồi, quan điểm của anh ấy là muốn tiếp tục chiến thắng, kết thúc mùa giải trong vinh quang, hoặc cân nhắc ở lại hay ra đi.”

Ha Vee rất giỏi cho đi. sự tự tin cho các cầu thủ trẻ

“Đây là một trong những khía cạnh tích cực của Xavi với tư cách là một huấn luyện viên và anh ấy sẽ được nhớ đến vì điều đó và hy vọng anh ấy có thể làm được nhiều hơn nữa. Xavi đến từ La Masia và anh ấy luôn nói một điều, La Masia sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Không chỉ về tài năng, mà còn về những gì bạn có được trong trận đấu: Yamal, Fei, Kubasi, Ford, Balde, Garvey, Pedri. hoặc Araujo”

Bạn và Pini Zahavi là bạn tốt, anh ấy thích Flick. Anh ấy có nói với bạn điều này không?

“Bạn nghĩ sao?”

Enrique là một huấn luyện viên rất quen thuộc với Barcelona

"Ông ấy là người mà tôi rất thích. Ông ấy có rất nhiều cá tính, ông ấy rất cá tính. rất tử tế và có phong cách riêng. Tôi thích kiểu người này. Nhưng vì tôn trọng Harvey, chúng tôi vẫn chưa nói chuyện với Enrique hay bất kỳ ai. Bạn sẽ nói với tôi, được thôi, nhưng chuyện đó phải được quyết định trước vì tất cả. Người đại diện của huấn luyện viên sẽ nói với bạn điều này. Tôi nói bất cứ ai muốn đến Barca đều phải đợi cho đến khi kết thúc. Chúng tôi sẽ không động đến bất cứ điều gì cho đến khi Xavi quyết định ra đi. phải đợi, và nếu họ không muốn đợi thì sẽ không có chuyện gì xảy ra và chúng tôi sẽ có giải pháp."

Bạn muốn Harvey ở lại, nhưng nếu anh ta rời đi thì sao. bạn có muốn huấn luyện viên nào không?

" Nói về điều này, chúng tôi đã rất rõ ràng rằng huấn luyện viên đến phải thích ứng với cơ cấu của chúng tôi. Đây là cách Barcelona hoạt động. Không thể Cấu trúc sẽ thay đổi mỗi khi có huấn luyện viên đến. Đây đã là tiền đề cơ bản. Barcelona đứng trên các huấn luyện viên, cầu thủ, chủ tịch, giám đốc. Tôi có vinh dự và trách nhiệm bảo vệ lợi ích của Barcelona. Bây giờ chúng tôi đã thiết lập một cơ cấu thể thao ngày càng tốt hơn, điều này rất quan trọng. ”

“Rất khó để đạt được mục tiêu này, nhưng chúng tôi làm được dựa trên trình độ hiện tại của mình. Chúng tôi được cả thế giới công nhận là nơi đào tạo trẻ tốt nhất và có thể đào tạo những cầu thủ giỏi nhất.” Phải nhất quán vì có thư ký kỹ thuật, giám đốc bóng đá và họ sẽ đưa ra các quyết định ký hợp đồng một cách rất phối hợp và hoàn toàn thống nhất với huấn luyện viên và nhân viên kỹ thuật. "

"Có rất nhiều nhà phân tích, tuyển trạch viên, huấn luyện viên và chuyên gia đang làm việc về vấn đề này và huấn luyện viên mới sẽ hiểu những gì chúng tôi có ở Barca cũng như những gì ông ấy phải khai thác và tiếp tục. Ngoài ra, anh ấy sẽ có triết lý bóng đá của riêng mình, triết lý này phải phù hợp chặt chẽ với triết lý bóng đá của chúng tôi, cách chơi thực sự mà Barcelona có, điều mà chúng tôi tin là cách tốt nhất để cạnh tranh và giành chiến thắng. "

"Đôi khi họ nói rằng hệ thống của chúng tôi đã lỗi thời và tôi hoàn toàn không đồng ý với điều đó. Về mặt thể chất, chúng tôi sẽ không đối đầu với những đội có thể lực và thể lực tốt hơn chúng tôi vì chúng tôi chơi bóng. Đôi khi tôi thấy các trận đấu ở Premier League rất hấp dẫn vì chúng chuyển đổi nhanh chóng giữa tấn công và phòng thủ, nhưng có những trận đấu chúng tôi có lợi thế hơn. Rõ ràng là tôi đã xem rất nhiều trận đấu ở Premier League và với hệ thống mà chúng tôi có, chúng tôi có thể gây cho họ rất nhiều rắc rối. ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt