v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Kicker: Kane và Neuer có thể chấn thương, lỡ trận gặp Dortmund, Guerrero dự kiến ​​trở lại

2024-10-20 11:01:05 Views:9

Truyền hình trực tiếp ngày 24/3, Bayern sẽ gặp Dortmund trên sân nhà vào thứ Bảy tới. Truyền thông Đức "Kicker" đưa tin cả hai đều có tướng Kane và. Neuer có thể vắng mặt vì chấn thương.

Báo cáo cho biết Sane đang bị các vấn đề về gân bánh chè và háng. Anh ấy đã tập luyện một mình tại cơ sở huấn luyện trên phố Sebena trong tuần qua và có một chuyên gia vật lý trị liệu đi cùng trong phòng tập sức mạnh. . Nghỉ ngơi nhiều, anh ấy sẽ tiếp tục chương trình hồi phục vào thứ Hai.

Kane đã trở lại Munich vào Chủ nhật. Anh ấy bị chấn thương mắt cá trong trận gặp Darmstadt vào tuần trước. Dù đã đến đội tuyển quốc gia Anh nhưng anh ấy không thể thi đấu trong trận gặp Bỉ. Các báo cáo cho thấy anh ấy cũng sẽ phải điều trị ở Munich từ thứ Hai, khiến cơ hội thi đấu với Dortmund vào thứ Bảy của anh ấy gặp nguy hiểm.

Điều tương tự cũng xảy ra với thủ môn Neuer, anh rời đội tuyển quốc gia sớm do bị rách sợi cơ. Huấn luyện viên thủ môn Lechner của Bayern mới đây tuyên bố rằng ông không nghĩ Neuer sẽ có thể thi đấu vào thứ Bảy.

Tuy nhiên, một Guerrero khác bị chấn thương vẫn hy vọng có thể góp mặt trong trận đấu này. Anh ấy đã bắt đầu tập luyện sau khi bị rách nhẹ ở sợi cơ đùi và dự kiến ​​​​sẽ có thể bình phục trước trận đấu với Dortmund. Trong nửa đầu mùa giải gặp câu lạc bộ cũ, Guerrero đã vắng mặt do bị rách cơ.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt