v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

The Sun: Cựu giám đốc Norwich đã xin lỗi vì nói rằng những cầu thủ da đen như Sterling sẽ vào tù nếu không chơi bóng.

2024-10-26 19:01:07 Views:1

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 24 tháng 3 Theo báo cáo của "Sun", gần đây, ông đã giữ chức vụ Câu lạc bộ Norwich từ năm 2017 đến năm 2023. Trong một cuộc phỏng vấn, giám đốc thể thao Stuart Webb đã đưa ra nhận xét với một số cầu thủ da đen như Sterling rằng "nếu anh ấy không chơi bóng, anh ấy có thể đã phải vào tù", điều này làm dấy lên sự tức giận của những cầu thủ này.

Trước khi giữ chức giám đốc thể thao của Norwich City, Stuart Webb cũng từng giữ các vị trí quản lý tại một số câu lạc bộ Anh ở các cấp độ khác nhau, bao gồm cả Liverpool. Cầu thủ người xứ Wales 39 tuổi nhận xét về một số cầu thủ mà anh đã tiếp xúc ở Liverpool và Norwich: “Chúng tôi muốn giúp đỡ những người thực sự cần giúp đỡ, chứ không phải những người có thể đang được đối xử đặc biệt. Tôi đã thấy một số cầu thủ trẻ của chúng tôi.” các cầu thủ Các cầu thủ, Jonny Rowe sẽ không phiền khi tôi nói điều đó, nhưng anh ấy, Abou Kamara, Max (Aaron), Jamal (Lewis) và tại Liverpool, môi trường nơi họ đến đòi hỏi họ phải có lối thoát. bằng cách chơi bóng, vì nếu không, những gì đang chờ đợi họ có thể sẽ phải ngồi tù.”

Theo Mirror, tất cả các cầu thủ mà ông ấy đề cập, bao gồm cả Sterling, đều cảm thấy bị xúc phạm sâu sắc trước những nhận xét này; Webber yêu cầu anh ta giải thích những nhận xét. Mẹ của hai cầu thủ có tên cũng như Troy Townsend, một nhà hoạt động của nhóm chống phân biệt chủng tộc Kick It Out, cũng bày tỏ sự phản đối mạnh mẽ.

Amber, mẹ của hậu vệ hiện tại của Bournemouth, Max Aarons, đã viết trên Twitter: "Tôi cảm thấy tồi tệ trước những nhận xét phân biệt chủng tộc ngẫu nhiên của Stuart Webber, tất cả những cầu thủ da đen này và gia đình của họ đều kinh hoàng trước sự thiếu tôn trọng trắng trợn. Như Max Mẹ của Aarons và là bạn tốt của mẹ Jamal Lewis, tôi biết những cậu bé này không có cơ hội vào tù bây giờ.”

Jamal - Lewis được cho mượn từ Newcastle tới Watford trong mùa giải này. Catalina Lewis cũng nói thêm: "Điều này đơn giản là không đúng sự thật... Đưa ra những nhận xét như vậy là rất thiếu chuyên nghiệp!! Làm sao bạn có thể đưa ra giả định như vậy? Stuart?"

Là cha của Luton ace và cựu tuyển thủ Anh Townsend, Troy Townsend đăng: "Tôi cá là Jonny Rowe sẽ bận tâm những gì anh ấy nói, những cầu thủ khác và gia đình họ cũng sẽ bận tâm. Nếu đây là điều mà cựu giám đốc thể thao của câu lạc bộ nói công khai, bạn tự hỏi anh ấy có thể nói gì với họ một cách riêng tư "

Chúng tôi hiểu rằng Stuart Webb đã xin lỗi các cầu thủ và gia đình họ có liên quan vì những nhận xét của mình.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt