v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Anh: Ten Hag có thể ở lại mùa tới nhưng Manchester United có phương án dự phòng

2024-10-24 21:01:06 Views:0

Truyền hình trực tiếp ngày 26 tháng 3, truyền thông Anh đưa tin Sir Ratcliffe và Ineos đang có ý định để Ten Hag ở mùa giải tới United tiếp tục nắm quyền nhưng đang phát triển một chiến lược để tiến nhanh nếu họ quyết định thay thế anh ta.

Manchester United đã loại Liverpool tại Wembley một tuần trước và sẽ đối đầu với Coventry ở bán kết FA Cup, điều này gần như chắc chắn sẽ khiến Ten Hag phải tạm dừng cho đến mùa hè này. Thống nhất. Những người trong cuộc cho rằng chuỗi kết quả kém cỏi đồng nghĩa với việc United sẽ bỏ lỡ Champions League mùa tới, điều này sẽ gây bất lợi cho Ten Hag, nhưng hiện tại, Ratcliffe và cánh tay phải của ông, Ngài Dave Brailsford, không có kế hoạch thay đổi huấn luyện viên .

Ngoài ra, cả Ratcliffe và Brailsford đều sẽ không trực tiếp thực hiện động thái lớn. Nếu Ashworth rời Newcastle để trở thành giám đốc thể thao mới của United, ông sẽ đưa ra quyết định cùng với giám đốc điều hành Berrada. Berada sẽ chính thức tiếp quản vào cuối mùa giải, khi Ashworth cũng sẽ gia nhập Manchester United với điều kiện Manchester United đồng ý trả tiền bồi thường cho Newcastle để rút ngắn kỳ nghỉ làm vườn. Một nguồn tin cho biết: “Phong cách của Sir Dave là không đưa ra những quyết định lớn mà không hỏi ý kiến ​​​​các chuyên gia. Ông ấy sẽ tham khảo ý kiến ​​của nhiều người nếu có thể. Giao nhiệm vụ cho đúng người là chuyên môn của ông ấy. hơn anh ấy liệu Ten Hag có phù hợp với Manchester United hay không và việc thay đổi cách đưa ra những quyết định quan trọng là trách nhiệm thực sự của anh ấy."

Kế hoạch của La Jue là thay đổi hoàn toàn tâm lý của đội bóng cũ. Ineos từ lâu đã coi United là đội “phản ứng hơn là chủ động” trong mọi lĩnh vực từ thị trường chuyển nhượng đến bổ nhiệm ban lãnh đạo. Thay vì “chờ đợi mọi việc xảy ra” như trước, Ineos hy vọng sẽ chuẩn bị sẵn sàng cho nhiều tình huống khác nhau, chẳng hạn như muốn thay đổi huấn luyện viên.

Một nguồn tin nói thêm rằng họ đã xác nhận các ứng cử viên Porter, De Zerbi, Southgate và Nagelsmann, nhưng điều này không có nghĩa là Ten Hag sẽ có nhiều áp lực hơn. Họ chỉ đang lên kế hoạch hành động nhanh chóng nếu người lãnh đạo mới quyết định rằng cần phải thay đổi. Đây là lợi thế của Berada. Một trong những lý do chính khiến Manchester City thành công như vậy là họ có thể chấp nhận mất đi những cầu thủ chủ chốt hoặc ban huấn luyện vì ban lãnh đạo cấp cao của câu lạc bộ, dẫn đầu là Berada, đã có huấn luyện viên thay thế.

Quyết định bán Jesus cho kình địch Arsenal hai năm trước của Manchester City đã vấp phải sự chế giễu. Việc bổ sung Alvarez khiến The Blues bất khả chiến bại càng trở nên mạnh mẽ hơn. Đây là cách tiếp cận mà Ratcliffe và Brailsford mong muốn, và việc lập kế hoạch xa hơn phải bắt đầu từ đầu để tránh ký thêm những ngôi sao không phù hợp với mức lương cắt cổ hoặc bổ nhiệm sai loại huấn luyện viên.

Tuy nhiên, nếu Ten Hag thực sự muốn ở lại, vai trò của anh sẽ phải thay đổi. Cầu thủ người Hà Lan đã có tiếng nói lớn trong lĩnh vực chuyển nhượng kể từ khi đến Manchester hai năm trước nhưng chưa đạt được nhiều thành công. Bây giờ quyền lực của huấn luyện viên Manchester United sẽ bị tước đoạt, cho dù đó là Ten Hag hay ai khác. Nhóm của Ashworth sẽ đảm nhận những trách nhiệm này khi nhóm phát triển nhanh chóng trong những tháng tới. Ten Hag có những lựa chọn khác, với các nguồn tin cho thấy anh ấy có thể trở lại Ajax hoặc Bayern nếu rời Old Trafford, nhưng anh ấy được biết là đang rất khao khát hoàn thành những gì mình đã bắt đầu ở Anh.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt