v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Xiaozhu: Sự trở lại của Kroos khiến đội tuyển Đức hiểu rõ nhau hơn khi bộ tứ hậu vệ của Pháp có thể đá chính ở cúp châu Âu.

2024-10-26 05:01:06 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 25 tháng 3: Đội tuyển Đức đã đánh bại đội tuyển Pháp với tỷ số 2-0 trong trận đấu đầu tiên của Kroos trở lại. bình luận viên nổi tiếng trên truyền hình Đức khẳng định khả năng thực hiện chiến thuật của Nagelsmann và ý nghĩa của sự trở lại của Kroos.

Về chiến thắng của đội tuyển Đức, Schweinsteiger cho biết: "Đội tuyển của chúng tôi đã duy trì phong độ cao trong hơn 95 phút mà không có quá nhiều biến động. Quan trọng là mỗi cầu thủ đều biết vai trò của mình là gì."

Chỉ còn vài tháng nữa là đến giải vô địch châu Âu trên sân nhà, Nagelsmann nói. Ví dụ, ông đặt Kimmich ở vị trí hậu vệ phải, đây rõ ràng không phải là vị trí yêu thích của ông. Và phần thưởng mà việc này mang lại là: Kimmich cộng với trung vệ Rudiger, Tower và hậu vệ trái Mittelstadt, đội hình của đội tuyển Đức cuối cùng cũng có được một tuyến phòng ngự thực sự sau vài tháng.

Trong trận đấu với Pháp, những ngôi sao tấn công như Mbappé gần như không có cơ hội, và hàng thủ 4 hậu vệ này cũng tạo sức mạnh để tung ra những pha phản công nhanh. Schweinsteiger nói thẳng: "Chúng tôi đã tìm được một hàng phòng ngự 4 hậu vệ có thể trở thành 4 hậu vệ xuất phát ở cúp châu Âu."

Trận đấu tiếp theo của đội tuyển Đức sẽ gặp Hà Lan trên sân nhà, Schwein Insteiger tin rằng điều này Đội hình xuất phát không nên thay đổi: "Nếu chúng tôi gửi lại 11 cầu thủ như cũ thì tôi sẽ rất vui. Thay thế 4 hoặc 5 cầu thủ không phải là phương án đúng đắn."

< p>Bởi vì đội tuyển Đức đã tiến bộ đáng kể so với đội hình xuất phát. Đội tuyển Pháp so với tình hình mấy tháng trước, những trận trước họ “không thể hiện được”. Trước trận đấu, huấn luyện viên đội Nagelsmann muốn thấy đội của mình ít nhất thể hiện được sự thú vị của trận đấu trên sân, và đội của ông cũng đã trình diễn sau trận đấu: “Chúng tôi đang chơi bóng.”

< p>Schweinsteiger nói: “Các cầu thủ phải làm việc chăm chỉ ngày hôm qua, điều này cũng tiếp thêm sức mạnh cho họ cho trận đấu tiếp theo.”

Sự trở lại của Kroos cũng là yếu tố cốt lõi giúp Bastian Schweinsteiger yên tâm: "Bây giờ đã có. một cầu thủ trên sân mà bạn có thể chuyền bóng bất cứ lúc nào. Anh ấy sẽ không để mất bóng. Trong đầu anh ấy luôn có giải pháp."

Điểm quan trọng là Kroos, người đã từng như vậy. thường bị chỉ trích vì "vượt mặt Tony", đã trở thành một cầu thủ toàn diện, Schweinsteiger cười nói: "Anh ấy đã học được cách dẫn dắt các cuộc đối đầu ở Real Madrid. Thật tuyệt vời khi được chứng kiến ​​anh ấy xử lý bóng trên sân."

“Điều quan trọng bây giờ là đội được xây dựng xung quanh Kroos phát triển sự hiểu biết ngầm. , và điều quan trọng là phải giữ được chuỗi chiến thắng trước Hà Lan. Wertz và Musiala hiện đang đóng vai trò, Kroos cũng ở đây, và Andrich đang làm một công việc rất tốt, điều đó mang lại cho tôi hy vọng."

Đội tuyển Đức sẽ đối đầu với đội Hà Lan tại Frankfurt lúc 3:45 sáng theo giờ Bắc Kinh vào thứ Tư. Nagelsmann đã dẫn dắt đội tới 5 trận, 2 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua kể từ khi ông nhậm chức vào tháng 9 năm ngoái.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt