v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Eriksen: Tôi là fan Liverpool từ khi còn nhỏ và Anfield có bầu không khí tuyệt vời nhất thế giới

2024-10-23 17:01:06 Views:1

Truyền hình trực tiếp ngày 27/3: Cựu huấn luyện viên đội tuyển Anh Eriksen 31 tuổi tại IFK ở Alsvenskan, Thụy Điển làm huấn luyện viên, ông được tung vào sân. một lá thư gửi cho huấn luyện viên Hồng quân lúc bấy giờ là Bob Paisley, trong đó ông hỏi liệu có thể đến thăm Liverpool và tham gia một buổi huấn luyện hay không. đội tuyệt vời.

“Họ nói rằng tôi rất vui lòng đến,” Eriksen, 76 tuổi, nói trong một cuộc phỏng vấn với trang web chính thức của Liverpool. “Tôi nhớ buổi tập đó rất đơn giản và có chất lượng rất cao. đã xem nó. Sau trận đấu, tôi nhớ mình đang ở trong phòng thay đồ sau trận đấu. Manchester United và Liverpool đang tranh chức vô địch. Chúng tôi đã uống trà ở đó và một lúc sau tôi hỏi 'Manchester United thế nào, chuyện gì đã xảy ra. Manchester United làm gì hôm nay? , họ nói 'chúng tôi không biết', bạn có thể tưởng tượng được họ tự tin đến thế như Liverpool không? Họ làm mọi thứ theo cách riêng của họ và họ không quan tâm đến những gì người khác làm và huấn luyện viên chỉ nói rằng anh ấy không' Không biết kết quả của Manchester United sẽ ra sao!" p>

"Có rất nhiều ủng trong phòng thay đồ, và một cái bàn, chúng tôi đang đứng, một số ngồi, nhưng họ nói với tôi rằng 'Sven'. , bạn có thể nói về bất cứ điều gì bạn muốn, chính trị, bóng đá, bất cứ điều gì.' Bạn muốn nói về nó nhưng bạn không thể nói về trận đấu chúng ta vừa chơi', điều đó bị cấm, bạn không nói đó là một quả phạt đền hay đại loại như vậy. Đó là một quy tắc rất hay khi tôi làm điều đó! Khi tôi huấn luyện Gothenburg, Liverpool muốn mua cầu thủ Nielsen của chúng tôi và họ đã cử một tuyển trạch viên đến theo dõi Gothenburg trong hai tháng và anh ấy thậm chí còn đi cùng chúng tôi trên xe buýt khi chúng tôi đến. đã đi vắng! Đã nói 'không, cảm ơn' và chọn một cầu thủ khác." Trong sự nghiệp huấn luyện của Eriksen, ông đến Benfica từ Gothenburg và vô địch Champions League năm 1984. 4 trước Liverpool trong trận chung kết. Sau đó, ông liên tiếp dẫn dắt những đội bóng lớn như Roma, Fiorentina, Sampdoria và Lazio. Năm 2000, ông được bổ nhiệm làm huấn luyện viên đội tuyển Anh. Sau đó, ông dẫn dắt Manchester City, Leicester City và Notts County, đồng thời làm việc ở Mexico, Bờ Biển Ngà, Philippines và Trung Quốc. Liverpool luôn là câu lạc bộ yêu thích của anh ấy.

Anh ấy giải thích: "Tôi lớn lên là một người hâm mộ Liverpool và bố tôi, từ khi còn nhỏ, cũng là một người hâm mộ Liverpool nên đó là một phần của gia đình chúng tôi. Anh trai tôi cũng là một người hâm mộ Liverpool và con trai tôi cũng vậy. Người hâm mộ Liverpool Đôi khi bạn tức giận khi đội bóng chơi không tốt và không có chuyện gì xảy ra trong một vài năm, nhưng bây giờ nó đã trở lại ở phong độ cao nhất và thật tuyệt khi được trở thành một người hâm mộ Liverpool!"

“Nhiều người hâm mộ. nhiều năm trước ở Thụy Điển, họ bắt đầu chiếu một chương trình truyền hình lúc 3 giờ chiều thứ Bảy (chiếu về giải đấu hàng đầu nước Anh) và chúng tôi luôn muốn họ chiếu trận đấu của Liverpool vì chúng tôi chỉ được xem một trận đấu ”

Trong sự nghiệp huấn luyện của anh ấy,. Eriksen hiếm khi đối đầu với Liverpool ở tứ kết Champions League, anh dẫn Benfica thua 1-5 với tổng tỷ số 1-5. Mùa 2007-08, anh dẫn dắt Manchester City 2 lần chạm trán Liverpool. . Ông cũng quản lý ba trận đấu của đội tuyển Anh tại Anfield từ năm 2001 đến năm 2006.

Anh kể: "Năm 2003, khi Liverpool đấu với Celtic ở UEFA Cup, tôi đã đến xem trận đấu. Điều tuyệt vời hơn nữa là hai đội đã hát cùng một bài hát " You'll never walk một mình". Tôi không biết nó là gì, nhưng đó là một câu nói hay, cả trong thể thao lẫn cuộc sống, với tư cách là một người hâm mộ Liverpool. Nó có ý nghĩa hơn thế."

"Đó là bầu không khí tuyệt vời nhất trên thế giới mà tôi nhớ khi còn ở đây. đang ở Anh, tôi đến đây để xem trận đấu giữa Liverpool và Barcelona năm 2001 và tôi biết chủ tịch Barcelona, ​​Joan Gaspart, trước trận đấu, chúng tôi đã đứng cùng nhau nói chuyện về bóng đá năm phút trước khi trận đấu bắt đầu và tôi nói 'đi thôi. out' và anh ấy nói vẫn còn thời gian nhưng tôi nói không, bạn đã từng đến đây chưa? Khi họ bắt đầu hát, tôi nói với anh ấy 'thấy chưa?' và anh ấy nói 'thật tuyệt, Sven, tôi đã xem tất cả các nốt nhạc trừ cái này' một người thật đặc biệt và anh ấy rất biết ơn tôi vì đã đưa anh ấy đến đó sớm.'

Eriksen đã tận hưởng chuyến đi thú vị tới Anfield vào thứ Bảy khi anh ấy dẫn dắt Liverpool Legends giành chiến thắng trước Ajax Legends trong trận đấu từ thiện thường niên của Quỹ Liverpool . Bạn đã bao giờ đến gần việc huấn luyện Quỷ Đỏ chưa? Eriksen: “Không, tôi không biết, nhiều năm trước khi tôi còn ở Benfica, người đại diện của tôi lúc đó là bạn thân của giám đốc bóng đá ở Liverpool (Peter Robinson). Đó là vào cuối những năm 1980/90. Ông ấy nói với Tôi 'có thể là mùa giải tới, có thể', nhưng điều đó đã không xảy ra. Tất nhiên, tôi sẽ mang theo những kỷ niệm đẹp khi trở lại Thụy Điển và tôi biết ơn những người ở đó vì tôi chưa bao giờ cảm thấy như vậy khi làm việc cho Liverpool. chỉ thi đấu với họ nhưng tôi hết lòng ủng hộ họ."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt