v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Buchanan: Xem các trận đấu từ băng ghế dự bị là một trải nghiệm bắt buộc, hãy học tập chăm chỉ và thể hiện điều đó khi được yêu cầu

2024-10-23 19:01:05 Views:1

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 23/3, cầu thủ Buchanan của Inter Milan đã được phỏng vấn và trả lời các câu hỏi về thời gian ở Inter Milan.

Atletico Madrid bị loại khỏi Champions League

Buchanan: "Đây là cuộc đối đầu hai lượt khó khăn. Đối thủ rất mạnh, nhưng chúng tôi cũng ở một vị trí tốt ở Madrid, họ được hưởng lợi từ cầu thủ thứ 12 trên sân - đám đông luôn khó bị loại trên chấm phạt đền, nhưng chúng tôi phải tự hào về những gì mình đã làm được."

Bạn đã sẵn sàng thi đấu

Buchanan: "Xem trận đấu từ băng ghế dự bị là một trải nghiệm học hỏi cần thiết với tư cách là một cầu thủ."

Việc chơi cho Inter Milan có ý nghĩa gì với bạn?

Buchanan: "Thật là một điều tuyệt vời, Inter Milan là một câu lạc bộ tuyệt vời. Bạn thậm chí không có thời gian để nhận ra điều đó vì mọi thứ diễn ra quá nhanh. Tôi đang thích nghi nhanh nhất có thể. Có thể Tôi cảm thấy rất biết ơn khi được tập luyện cùng những cầu thủ giỏi nhất thế giới và dưới sự hướng dẫn của một huấn luyện viên hàng đầu."

Inzaghi là loại huấn luyện viên như thế nào?

Buchanan: "Anh ấy rất có tính cạnh tranh và muốn thắng mọi trận đấu. Anh ấy là một huấn luyện viên rất chiến thuật khi giải thích cho chúng tôi những gì anh ấy muốn chúng tôi làm trên sân. , rất rõ ràng. Tôi đang học tập chăm chỉ để thể hiện điều đó khi được yêu cầu"

Bạn ở Inter Milan thế nào?

Buchanan: "Tôi đã chơi với một số cầu thủ hàng đầu và Inter hiện đang chơi rất tốt và là một trong những câu lạc bộ mạnh nhất thế giới. Đối với tôi, đó là đội bóng mà tôi đã chơi cùng ở Brugge. Tập luyện ở Cấp độ này là một bước tiến so với bây giờ và bạn phải đạt phong độ tốt nhất mỗi ngày và tôi cảm thấy mình có thể tạo ra sự khác biệt ở Serie A nhưng cần có thời gian và tôi làm việc chăm chỉ mỗi ngày, tôi sẽ chứng tỏ bản thân khi đạt được. cơ hội."

Ai đang hỗ trợ bạn trong nhóm?

Buchanan: "Mọi người đều rất nhiệt tình và chào đón tôi nồng nhiệt. Nếu phải chọn một người, tôi sẽ chọn Dumfries."

< p class="sub-tlt">Tác động của nó là gì Dumfries đã có trên bạn?

Buchanan: "Tôi lấy cảm hứng từ tất cả các cầu thủ chạy cánh ở Inter để cố gắng cải thiện lối chơi của mình. Dumfries đã giúp tôi rất nhiều trong việc giúp tôi thích nghi và thúc đẩy tôi cố gắng hết sức." >

Lautaro là một hình mẫu

Buchanan: "Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu, một người tốt, rất khiêm tốn. Anh ấy dẫn đường bằng cách tốt nhất để chào đón tôi và giúp tôi thích nghi. Anh ấy là một đội trưởng và một nhà lãnh đạo tuyệt vời. Tôi rất vui khi được trở thành đồng đội của anh ấy." Việc Canada tham dự America's Cup có gì đặc biệt?

Buchanan: "Thật là một điều tuyệt vời khi đất nước này được thi đấu với những đội tuyển quốc gia xuất sắc nhất thế giới và chúng tôi có cơ hội vượt qua vòng loại."

Bạn có thể mang lại điều gì cho đội tuyển quốc gia Canada từ trải nghiệm của mình tại Inter Milan?

Buchanan: "Hãy cố gắng hết sức trong mỗi buổi tập, không có ngày nghỉ thực sự nào. Tôi có thể thúc đẩy các đồng đội của mình làm tốt hơn."

Trong hai năm qua , bạn đã trải qua ba lần chuyển nhượng. Bạn nghĩ mình đã trưởng thành được bao nhiêu?

Buchanan: "Đó là một câu hỏi hay, tôi chưa bao giờ nghĩ về nó. Tôi đang cố gắng thích nghi ở Ý và bắt đầu học ngôn ngữ này."

Bạn có thích việc mình làm không? Champions League, World Cup...

Buchanan: "Đúng vậy, đó là tất cả những gì tôi mơ ước từ khi còn nhỏ, được chơi ở giải đấu hay nhất và câu lạc bộ lớn nhất. Ngồi đây và kể cho bạn nghe những gì Tôi Thật vinh dự khi được chơi ở một trong những câu lạc bộ tốt nhất thế giới."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt