v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Ingram dính chấn thương đã 2 tuần. Pelicans phải làm gì trước lịch thi đấu ác liệt?

2024-10-23 19:01:05 Views:1

Vào thời điểm này của mùa giải, chấn thương của bất kỳ cầu thủ chính nào đều đáng lo ngại. Trong trận thua 106-121 của Pelicans trước Magic ngày hôm qua, Ingram bị thương ở chân trái khi đang đi bộ, ngã xuống đất và được giúp đỡ rời sân. May mắn thay, sau khi kiểm tra sau trận đấu, người ta phát hiện Ingram bị chấn thương xương bánh chè ở chân trái và dự kiến ​​sẽ phải vắng mặt khoảng 2 tuần. Nhưng Pelicans nên làm gì trong hai tuần qua?

Ingram trở thành thành viên mới nhất được đưa vào danh sách chấn thương. Trong trận đấu với Pháp thuật, Ingram bất ngờ ngã xuống đất, chứng tỏ chân trái của anh bị thương nặng, thỉnh thoảng anh dùng tay đập xuống đất, tỏ ra vô cùng đau đớn. Sau đó, Ingram được đồng đội đỡ ra sân. Sau khi anh rời cuộc chơi, Pelicans không còn hứng thú thi đấu và cuối cùng thua 106-121. Sau trận đấu, Pelicans nhanh chóng kiểm tra Ingram và kết quả thật nhẹ nhõm. Ingram bị chấn thương xương bánh chè ở chân trái. Anh ấy chỉ cần 2 tuần để hồi phục và sẽ không bỏ lỡ trận play-off. Đây là một điều may mắn giữa những điều bất hạnh.

Thật không may cho Pelicans khi một cầu thủ chủ lực bất ngờ dính chấn thương vào thời điểm này. Họ vẫn còn cơ hội bám đuổi Clippers và vượt qua top 4 ở Western Conference. Pelicans hiện chỉ còn cách top 4 ở Western Conference 1,5 trận. Nhưng chấn thương này đã phủ bóng đen lên những bàn thắng của mùa giải này.

Hai tuần tới cũng đặc biệt quan trọng đối với Pelicans. Họ phải đối đầu với những đối thủ mạnh như Thunder, Bucks, Celtics, Suns (hai lần), Magic, v.v. với tỷ lệ thắng trên 50%. Chỉ có Pistons và Spurs mới có thể coi là hành trình yếu nếu Ingram hồi phục tốt, có thể thực hiện được; đó là bốn trận cuối cùng của mùa giải trước, lần lượt gặp Trail Blazers, Kings, Warriors và Lakers. Lịch trình thật quỷ dị.

Pelicans hiện đang vượt qua Clippers để vào top 4. Không thể nói là không còn hy vọng nhưng cơ hội cũng rất mong manh. Pelicans cũng phải đề phòng những kẻ truy đuổi. Dù đang ở rất gần top 4 nhưng họ vẫn còn cách khu vực play-off 2 trận nữa. Nếu thi đấu không tốt, việc Pelicans rơi vào khu vực play-off Western Conference không phải là điều không thể.

Pelicans cuối cùng cũng có được cơ hội này sau 8 trận thắng và 3 trận thua trong 11 trận gần nhất. Trong 11 trận vừa qua, Pelicans đứng thứ 4 về hiệu quả tấn công (117,7 điểm), thứ 3 về hiệu quả phòng thủ (108 điểm) và thứ 2 về chỉ số lưới (+9,7 điểm). Ba cầu thủ chính của đội là Zion, Ingram và McCallum phối hợp ăn ý với nhau. Đặc biệt là Zion, người ghi trung bình 23,5 điểm, 7 rebound và 4,5 kiến ​​​​tạo trong 11 trận qua, sút xa 59,4% và chưa bao giờ bỏ lỡ một trận nào. Màn trình diễn xuất sắc của anh chính là lý do khiến Pelicans có thể thách thức top 4 ở Western Conference và trở nên đáng sợ. Ingram và McCallum đóng vai phụ.

Với việc Ingram bị chấn thương, Herbert Jones, Trey Murphy và Naji Marshall sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn. Vai trò của Zion và McCallum cũng sẽ tăng lên, và khả năng ghi bàn của họ ở giai đoạn tấn công dự kiến ​​​​sẽ tăng thêm. Ingram bị chấn thương, và Pelicans thiếu một cầu thủ ghi trung bình 20 điểm mỗi trận. Họ cũng mất một mũi tên phòng thủ ở đầu hàng phòng ngự. Cả hai đầu tấn công và phòng thủ đều sẽ bị ảnh hưởng. Tác động này sẽ dần bộc lộ trong suốt trận đấu. Mấu chốt phụ thuộc vào việc bộ phận bình phong của Pelicans do Willy Green đứng đầu có thể giảm thiểu tổn thất như thế nào.

Liệu chấn thương của Ingram có khiến Pelicans hoàn toàn mất trật tự và rơi vào hỗn loạn hay sẽ khiến Pelicans tình cờ gặp nhau? Đã có những khúc mắc, nhưng cũng tương đối êm đềm, còn chưa biết. Nhưng thà bị chấn thương bây giờ còn hơn là bị chấn thương một lần nữa ở vòng loại trực tiếp. Tôi hy vọng Pelicans có thể góp mặt ở vòng play-off năm nay với cả 3 vị tướng. Pelicans có làm được điều đó không?

(Bố Maomao/Ngồi dậy)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt