v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Spalletti: Thật vô nghĩa khi nói về đội hình và chiến thuật khi bạn mắc sai lầm và bị mất điểm + sai lầm và bàn thắng.

2024-10-24 05:01:05 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 22 tháng 3. Trong trận khởi động của đội tuyển quốc gia diễn ra vào sáng sớm nay, Ý đã đánh bại Venezuela với tỷ số 2-1. Huấn luyện viên người Ý Luciano Spalletti đã được phỏng vấn sau trận đấu.

Ở trận đấu này, đội tuyển Ý đã thử đội hình mới gồm 343 người nhưng màn trình diễn không được lý tưởng. Về vấn đề này, Spalletti cho biết: “Đội hình 343 không phù hợp? Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt và các cầu thủ nhận ra lợi thế mà chúng tôi phải tận dụng khi có bóng. Nếu thực hiện quả đá phạt đền hoặc để thủng lưới như vậy là sai. , thì chẳng ích gì khi nói về đội hình và chiến thuật, nhưng sau đó chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời, với ba hậu vệ và sơ đồ 4-3-3.”

Ý tiếp tục đội hình 433 trong hiệp hai và kiểm soát thế trận. Spalletti nói tiếp: “Đối với chúng tôi, những gì xảy ra không bao giờ là ngẫu nhiên… Tôi sẽ cố gắng hướng dẫn toàn đội, nhưng từ quan điểm thể chất, chúng tôi cần phải làm nhiều hơn vì đôi khi dù có đội hình ra sao, chúng tôi vẫn chưa làm đủ.

Cuối cùng, Spalletti cũng khen ngợi tiền đạo Retegui, người đã lập cú đúp: “Những người ghi bàn luôn đầu tư nhiều hơn những cầu thủ khác. Anh ấy đã làm rất tốt. hôm nay làm việc với quả bóng, một cú sút tuyệt vời, ngay cả trong giai đoạn phòng thủ... Anh ấy đã làm những gì anh ấy phải làm Những việc cần làm."

(Su Erhu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt