v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Reeves nói về hai chiến thắng của Lakers trước Bucks mà không có James: Điều này có ý nghĩa rất lớn và có thể khiến chúng tôi tràn đầy năng lượng và sự tự tin

2024-10-20 11:01:05 Views:9

Phát sóng trực tiếp Tin tức ngày 27 tháng 3 của NBA trong mùa giải thường lệ, Lakers đã đánh bại Bucks với tỷ số 128-124 trong hai hiệp phụ trên đường. Sau trận đấu, cầu thủ Reeves của Lakers đã tham dự buổi họp báo.

Khi nói về hai chiến thắng của đội trước Bucks mà không có James trong mùa giải này, Reeves tin rằng: "Điều này có ý nghĩa rất lớn. Rõ ràng là chúng tôi hy vọng rằng James có thể chơi mọi trận đấu và anh ấy rất quan trọng đối với chúng tôi." Điều đó quá quan trọng đối với đội, nhưng sức khỏe của những cầu thủ giỏi nhất và giỏi thứ hai của đội cần phải được tính đến dù James có thi đấu hay không, tôi tin rằng chúng tôi là một đội tốt, giống như Boston đã làm trước đây. thiếu Lao James và Big Eyebrow, nhưng cuối cùng chúng tôi đã thắng

“Những thứ này có thể khiến chúng tôi tràn đầy năng lượng và tự tin. Nó cho thấy chúng tôi có thể làm được nhiều điều bất ngờ nhưng nếu James có thể ra sân thì chúng tôi sẽ làm tốt hơn. ”

Trong trận đấu này, Reeves chơi 47 phút, thực hiện 10 trong số 20 cú sút (4 trong số 11 quả ba điểm), 5 trong 6 quả ném phạt và ghi được 29 điểm, 14 rebound, 10 kiến ​​​​tạo và 2 cản phá .

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt