v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Chia tay L'Equipe Europe: Giroud 37 tuổi dự kiến ​​sẽ rời Milan vào mùa hè này và gia nhập Los Angeles FC theo dạng tự do

2024-10-19 01:01:05 Views:18

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 23/3, Team News đưa tin Giroud 37 tuổi dự kiến ​​sẽ trở lại Milan sau khi hết hợp đồng Gia nhập đội bóng Major League Soccer Los Angeles FC, anh sẽ tái hợp với người đồng đội cũ ở đội tuyển quốc gia Lori.

Team News cho biết Los Angeles FC đã liên hệ với Giroud được vài tuần. Dù thủ tục chưa hoàn tất nhưng các nguồn tin cho biết Giroud đã sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ rời đội tuyển quốc gia sau cúp châu Âu. Giroud dự kiến ​​​​sẽ không tham dự Thế vận hội vì LAFC rất cần sự phục vụ của anh ấy.

Giroud năm nay 37 tuổi, chuyển từ Chelsea sang AC Milan vào mùa hè năm 2021 với mức phí chuyển nhượng chỉ 2,85 triệu euro. Trong 3 mùa giải, Giroud là sự lựa chọn đáng tin cậy ở hàng tiền đạo của Milan. Mùa giải này, Giroud đã chơi 36 trận thay mặt Milan trên nhiều đấu trường khác nhau, ghi 14 bàn và 9 đường kiến ​​​​tạo, hiệu quả của anh vẫn rất tốt.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt