v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Cựu vô địch quyền anh: Trận đấu quyền anh giữa Rooney và Vardy sẽ rất thú vị và tôi sẵn sàng huấn luyện Rooney

2024-10-16 03:01:05 Views:20

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 18 tháng 3 Rooney có mối hận thù sâu sắc với đồng đội cũ ở đội tuyển quốc gia Vardy. Võ sĩ người Anh và cựu võ sĩ WBA Aamir Khan. cho biết hai ngôi sao nên thi đấu trên võ đài, sẽ rất bắt mắt và anh ấy rất sẵn lòng giúp đỡ Rooney.

Aamir Khan cho biết: "Hai người lẽ ra phải đấu một trận quyền anh. Họ ngang tài ngang sức. Vợ họ từng xảy ra tranh chấp nên nếu Rooney và Vardy đấu quyền anh thì sẽ rất gay cấn. Và bắt mắt. Cả hai đều không phải là võ sĩ chuyên nghiệp, nhưng tôi sẽ ủng hộ Rooney, anh ấy thông minh hơn và thể lực hơn

"Nhưng bạn không thể đặt Rooney vào thế có thể thực sự hạ gục anh ấy. , điều đó sẽ khiến Rooney trông hơi ngớ ngẩn, và bạn nên chọn một đối thủ có vẻ thú vị, nếu không Rooney có thể sẽ gặp khó khăn thực sự. Anh ấy không phải là một võ sĩ chuyên nghiệp (Rooney từng là thành viên của một câu lạc bộ quyền anh nghiệp dư), và anh ấy không thể tham gia sâu vào môn thể thao này, điều này sẽ làm tổn hại đến sự tự tin và cơ thể của anh ấy.

"Tôi rất vui khi được giúp Rooney tập luyện. Các vận động viên sẽ tôn trọng lẫn nhau vì họ có kinh nghiệm nghề nghiệp giống nhau. Anh ấy sẽ dễ lắng nghe lời khuyên của bạn hơn là một huấn luyện viên thông thường. Khi bạn làm việc với một người bạn tập luyện với một vận động viên 'ngang hàng', anh ấy thúc đẩy bạn và bạn tập luyện chăm chỉ hơn."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt