v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Roten: Trong số các trận tứ kết Champions League, Paris sẽ không lọt vào top 4 hoặc 5

2024-10-08 01:01:06 Views:24

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 15 tháng 3 Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League sẽ được tổ chức vào tối nay, giờ Bắc Kinh. Cựu ngôi sao Paris Saint-Germain và bình luận viên truyền hình RMC Roten mới đây đã nói về trận hòa của Paris Saint-Germain. Ông cho rằng xét về sức mạnh của 8 đội dẫn đầu, Paris không được xếp vào top 4 hoặc 5.

Roten cho biết: "Chắc chắn có những trận hòa tốt, và một số đối thủ tương đối yếu. Paris chưa đủ sức để cạnh tranh với các đội hàng đầu châu Âu. Về tốp 8 về đội hình, tôi Đừng nghĩ Paris được xếp trong top 4 hay 5. Thực sự có một số đội đang gặp khó khăn, chẳng hạn như Bayern Munich. Nhưng khi gặp Bayern hay Manchester City ở Champions League, chắc hẳn vẫn rất khó khăn. khó khăn."

"Paris sẽ không bao giờ mang lại cho tôi sự hài lòng khi thoát khỏi tình thế tuyệt vọng mà Atletico đã mang lại cho tôi trước đó. Tôi nghĩ Paris sẽ gặp khó khăn ở vòng đấu tới. Vì lý do này, điều tốt duy nhất là. Gặp đối thủ ở vòng bảng là Dortmund, nếu Paris muốn đi xa, họ sẽ phải nâng cao trình độ của đội bóng, như họ đã thấy ở trận gặp Nice, khi đội bóng cần tăng tốc độ vào thời điểm đó. Paris khó có thể làm được điều đó”, Wroten kết luận.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt